Mô tả công việc

* Hành chính văn thư:
- Văn thư, lưu trữ; Quản lý, sử dụng con dấu.
- Công tác lễ tân, hậu cần chuẩn bị cho các cuộc họp, hội nghị cấp Công ty và làm thư ký cho các cuộc họp theo yêu cầu cụ thể của Ban lãnh đạo.
- Đề xuất mua sắm và quản lý cung cấp văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng, thực hiện đặt vé máy bay phục vụ công tác cho CBCNV Công ty, cấp phát giấy đi đường, giấy giới thiệu phục vụ công tác theo quy định.
- Thực hiện công tác thanh quyết toán chi phí của Phòng theo Quy định Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
* Thư ký HĐQT:
- Tiếp nhận, kiểm soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trong Công ty trình Chủ tịch HĐQT phê duyệt.
- Làm thanh toán các khoản chi phí công tác, tiếp khách của Chủ tịch HĐQT.
- Soạn thảo văn bản, chỉ thị, quyết định, công văn, hợp đồng, báo cáo... theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại khi được yêu cầu: Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong việc tổ chức sự kiện, đại hội đồng cổ đông, các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng…
- Chuẩn bị và tham gia các cuộc họp của HĐQT, làm thư ký cuộc họp và ghi biên bản họp.
- Phiên dịch trong các cuộc họp với đối tác nước ngoài (tiếng Anh và tiếng Hoa).
- Hỗ trợ dịch các tài liệu theo yêu cầu của HĐQT.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Thư ký văn phòng, Văn thư lưu trữ, QTKD, Hành chính, Quản trị văn phòng.
- Giới tính: Ưu tiên Nữ, ngoại hình ưa nhìn; Tuổi: Từ 24 - 35 Sức khỏe: Tốt.
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định.
- Kinh nghiệm: hơn 1 năm làm Thư ký GĐ/ TGĐ/ CT HĐQT.
- Ngoại hình ưa nhìn, phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Có khả năng giao tiếp tốt, đặc biệt chịu được áp lực cao và nhạy bén trong giải quyết tình huống;
- Có thể linh động/linh hoạt làm thêm giờ theo yêu cầu.
- Khả năng soạn thảo văn bản hành chính, tin học văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng sử dụng tiếng Anh và tiếng Hoa giao tiếp và đọc viết tốt.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận tùy vào kinh nghiệm và năng lực, sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Được thưởng lương tháng 13, các dịp lễ, Tết và các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, đầy cảm hứng và có cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 338 / 0
Logo Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng 319 Miền Nam Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng 319 Miền Nam
Số 20 Cộng Hòa - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/08/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp (Biết Tiếng Anh và Tiếng Trung)
Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng 319 Miền Nam
Nộp đơn